Văn phòng đầy đủ chức năng sẽ bao gồm những gì?
Văn phòng hiện nay được xem là bộ mặt của công ty khi có sự ghé thăm của khách hàng và đối tác. Không chỉ vậy, văn phòng làm việc còn có khả năng tác động tới việc có thể thu hút được ứng viên hay không.
Một văn phòng đầy đủ chức năng sẽ bao gồm các khu vực chính sau đây:
1 - Sảnh lễ tân
Sảnh lễ tân là khu vực đầu tiên mà khách hàng, các nhân viên,... sẽ nhìn thấy ngay khi bước chân vào văn phòng. Đây sẽ là nơi tạo ấn tượng ban đầu sâu sắc với màu sắc của nội thất và cách thiết kế không gian. Nếu coi văn phòng là gương mặt của Công ty thì Sảnh lễ tân được xem là bộ mặt của văn phòng. Sự chuyên nghiệp trong công việc, thương hiệu doanh nghiệp thường được thể hiện tại khu vực Sảnh lễ tân của doanh nghiệp.
Ngoài việc thể hiện được tính chuyên nghiệp trong công việc, thương hiệu của doanh nghiệp thì khu vực Sảnh lễ tân còn là nơi bộ phận lễ tân tiếp đón khách hàng, đối tác,... trong thời gian chờ đợi để xử lý công việc hoặc đợi người có trách nhiệm tới để trao đổi, bàn bạc. Do đó, khu vực này nên được bố trí để mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đồng thời phải nằm trong phạm vi mà nhân viên lễ tân có thể quan sát.
2 - Khu vực làm việc
Khu vực làm việc thường được chia ra là hai, bao gồm:
Khu vực làm việc của nhân viên
Khu vực làm việc của nhân viên là nơi các hoạt động chính của Công ty diễn ra. Khu vực này được chú ý trong quá trình thiết kế văn phòng, đặc biệt là về màu sắc, thiết kế của nội thất và sự thuận tiện khi di chuyển.
Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn bàn làm việc và ghế làm việc của nhân viên sao cho đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc. Văn phòng làm việc thường được bố trí đầy đủ các loại thiết bị, vật dụng cần thiết như: tủ - giá tài liệu, văn phòng phẩm, máy tính, máy in,...
Khu vực làm việc của giám đốc, quản lý
Phòng giám đốc hay phòng quản lý là nơi làm việc của một số bộ phận lãnh đạo quan trọng của Công ty. Khu vực văn phòng này không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà đây còn là nơi thể hiện đẳng cấp, vị thể của doanh nghiệp trước các nhân viên và cả khách hàng, đối tác của Công ty.
3 - Phòng họp
Phòng họp là một khu vực cực kì quan trọng. Quy mô của phòng họp tuỳ thuộc vào diện tích văn phòng và quy mô cũng như nhu cầu của Công ty. Đây là nơi diễn ra những buổi thảo luận, định hướng và là nơi đưa ra những ý kiến của Công ty.
4 - Khu vực ăn uống, nghỉ ngơi
Khu vực ăn uống, nghỉ ngơi có thể sẽ được thiết kế khác nhau dựa theo văn hoá công sở của mỗi doanh nghiệp. Về cơ bản, khu vực ăn uống, nghỉ ngơi sẽ được bố trí đầy đủ một số vật dụng cần thiết như bàn ghế, máy lọc nước, tủ lạnh,...
Văn phòng đầy đủ chức năng sẽ bao gồm những gì? (Hình ảnh từ Internet)
Dịch vụ cho thuê văn phòng ở TP.HCM tại ASC Consulting
Thị trường cho thuê văn phòng đang bước vào nhiều biến đổi với mức phí thuê cao. Bất cứ một doanh nghiệp nào khi mới thành lập thì vấn đề chi phí luôn là mối e ngại mà họ vấp phải. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại ASC Consulting
Tại ASC Consulting, với địa chỉ đăng ký kinh doanh nằm ngay trung tâm thành phố TP.HCM giúp các doanh nghiệp thuận lợi giao lưu kinh tế, tìm kiếm khách hàng, gặp gỡ dễ dàng.
Khi bạn đăng ký thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp bạn có ngay một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty và giao dịch. Điều này rất thuận tiện cho việc xây dựng thương hiệu và tạo uy tín. Đi kèm với đó, bạn sẽ nhận được 25 tiện ích của một văn phòng hạng A đi kèm khác như lễ tân, khu vực tiếp khách, phòng họp, bảng hiệu công ty, internet wifi, thiết bị văn phòng…
Giờ đây, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì mà chỉ cần tập trung vào phát triển công ty, tất cả mọi vấn đề đã có văn phòng ảo lo. Với mức thuê chỉ từ 500.000đ/tháng - một chi phí cực thấp dành cho doanh nghiệp nhỏ, srartup.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại ASC Consulting
Quý khách hàng là một freelance, startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay tìm kiếm một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi với mức chi phí thấp thì lựa chọn ASC Consulting ngay lúc này là một giải pháp hợp lý.
Khi Quý khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ này tại ASC Consulting sẽ nhận được vô vàn các tiện ích như:
- Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp
- Sử dụng phòng tiếp khách, phòng họp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại
- Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh “đắc địa” có vị trí chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng.
- Nhân viên lễ tân được đào tạo, giúp doanh nghiệp tiếp nhận bưu phẩm, hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
- Miễn phí sử dụng đầy đủ các thiết bị của một văn phòng hạng A cao cấp.
- Được sử dụng miễn phí internet wifi, khu vực tiếp khách, nước uống…
Đối với những tiện ích trên, doanh nghiệp của Quý khách hàng sẽ giảm bớt một khoản chi phí, công sức và tập trung vào phát triển doanh nghiệp.
Xem chi tiết Bảng giá về Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ ở TP.HCM tại ASC Consulting: Tại đây.