ASC Consulting là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy. Khi đến với dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy tại ASC Consulting, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những dịch vụ cụ thể như:

  • Tư vấn cụ thể chi tiết về ngành nghề kinh doanh dự án của bạn có thuộc đối tượng xin giấy phép phòng cháy chữa cháy không, thuộc đối tượng chuẩn bị hồ sơ nào
  • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các loại giấy tờ cần thiết theo quy định của Pháp luật
  • Thay mặt Khách hàng làm dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
  • Theo dõi tiến trình của việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền
  • Căn cứ vào dự án, công trình thực tế để tính lệ phí cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy từ Cơ quan có thẩm quyền
  • Với nhiều năm kinh nghiệm liên quan tới dịch vụ cấp giấy phép, đặc biệt là dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy, ASC Consulting sẽ hướng dẫn khách hàng từ A đến Z cho đến khi có giấy phép đi vào hoạt động trên thực tế một cách hợp pháp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy tại ASC Consulting

  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và quy định Pháp luật
  • Những người có kinh nghiệm, kiến thức chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng, chính xác, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng
  • Tiết kiệm được chi phí đi lại, chuẩn bị hồ sơ, sửa đổi bổ sung hồ sơ không cần thiết
  • Được ASC Consulting lưu hồ sơ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong các vấn đề pháp lý
  • Giá cá hợp lý