Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM, giải pháp tiết kiệm cho các doanh nghiệp

Bạn là một doanh nghiệp trẻ mới thành lập? Quy mô doanh nghiệp của bạn chỉ thuộc cỡ vừa và nhỏ? Bạn là một freelancer muốn tìm một môi trường làm việc riêng tư, thoải mái nhưng lại “chán ngán” cảnh phải ra quán cafe? Thì văn phòng chia sẻ chính là nơi làm việc lý tưởng dành cho bạn và đồng nghiệp!

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ hay còn gọi là Shared Office là mô hình cho thuê văn phòng dịch vụ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của một văn phòng bình thường, nó đáp ứng được mọi nhu cầu công tác văn phòng trong hầu hết các doanh nghiệp.

Mô hình văn phòng chia sẻ giúp khách hàng có không gian làm việc riêng theo từng chỗ ngồi của cá nhân, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng, vừa có một không gian thỏa mái để làm việc và thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, sử dụng văn phòng ảo thì doanh nghiệp hoặc cá nhân người thuê còn được sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích như trang thiết bị văn phòng, phòng họp, phòng tiếp khách, lễ tân, ...

Tiện ích của việc sử dụng văn phòng chia sẻ

Có thể nói văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp vừa thành lập vì không chỉ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư, mà còn giúp các startup tối ưu hóa nguồn lực tài chính, giảm thiểu sự lãng phí tài nguyên.

Bên cạnh đó, ngoài dân văn phòng, văn phòng chia sẻ được cho là phù hợp với mọi ngành nghề, mọi đối tượng như các freelancer, kiến trúc sư, nhà văn...

Ngoài ra, với các doanh nghiệp thì văn phòng chia sẻ cũng được xem là một địa điểm lý tưởng cho bạn gặp gỡ khách hàng, hẹn với đối tác.

Chi phí của một văn phòng chia sẻ

Trước đây, khi văn phòng chia sẻ chưa được biết đến rộng rãi như bây giờ, các doanh nghiệp muốn có một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp thì phải tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng để chi trả cho tiền thuê trụ sở, tiền thuê một văn phòng cố định.

Ngoài ra bạn còn tiết kiệm được các chi phí phát sinh khác như tiền điện nước, tiền thuê mướn bảo vệ, tiền mua sắm trang thiết bị, tiền trả lương cho nhân viên lễ tân...

Nhưng từ khi có sự xuất hiện của văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo thì bạn chỉ cần bỏ ra tối thiểu từ 500.000 đồng/tháng trở lên để sở hữu một chỗ làm việc như ý.

Chính vì vậy, văn phòng chia sẻ đã giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề đó bằng cách thêm kèm các dịch vụ trên vào chi phí thuê văn phòng chia sẻ, giúp doanh nghiệp không còn phải lo về vấn đề tiền bạc mỗi tháng cũng như tiết kiệm được nguồn nhân lực đáng kể.

Thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM ở đâu?

Ngày nay, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đã được biết đến rộng rãi. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh nữa.

Nếu bạn muốn tìm kiếm văn phòng ảo TPHCM, văn phòng chia sẻ tại Sài Gòn thì ASC Plus sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Được tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, với vị trí nằm ngay mặt tiền trên con đường dễ kiếm nhất tại trung tâm TPHCM.. Văn phòng chia sẻ ASC Plus sẽ cung cấp cho bạn một không gian làm việc “chanh - sả” với các trang thiết bị hiện đại.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, ASC Plus sẽ không chỉ mang đến cho bạn một địa chỉ để kinh doanh, chúng tôi còn trợ giúp bạn phát triển doanh nghiệp bằng với 20 kinh nghiệm hoạt động tư vấn của mình.

ASC Plus đang có Gói thành công với nhiều ưu đãi. Bạn chỉ cần đăng ký thuê một văn phòng ảo theo gói dịch vụ này với mức giá từ 500.000 đồng/tháng, bạn không chỉ có ngay cho mình một văn phòng ảo đầy tiện ích, được sử dụng miễn phí máy in, scan, photo và quầy lễ tân chuyên nghiệp của công ty sẽ thay bạn nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi. ASC Plus hân hạnh đồng hành cùng bạn suốt con đường lập nghiệp.


Share:

Văn phòng ảo ASC Plus

Địa chỉ: 107 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Chúng tôi dịch vụ văn phòng ảo tại vị trí đắc địa trung tâm TP.HCM với nhiều chức năng, tiện ích, cùng các dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp:

  • Vị trí trung tâm mặt tiền
  • Miễn phí thành lập doanh nghiệp
  • Hỗ trợ kế toán, báo cáo thuế
  • Miễn phí in ấn, photo, scan
  • Phòng họp miễn phí, sảnh tiếp khách
  • Tiếp tân chuyên nghiệp