Vì sao tôi chọn giải pháp văn phòng ảo?

Là doanh nhân thời đại 4.0, chúng tôi ưa chuộng xu hướng dùng chung. Nền kinh tế chia sẻ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp, mà còn tạo cơ hội cho chúng tôi thừa hưởng nguồn lực tri thức vô hạn...

Tìm hiểu về lợi ích của văn phòng ảo
văn phòng ảo ASC Plus

Vì sao nên sử dụng văn phòng ảo thay vì địa chỉ nhà?

Icon Tư duy truyền thống xem trọng nhà mặt tiền, coi khinh nhà trong hẻm. Việc sử dụng địa địa chỉ không đẹp để đăng ký GPKD sẽ là "tử huyệt", tạo cớ cho khách hàng giảm lòng tin vào sản phẩm, dịch vụ.

Icon Không những cung cấp địa chỉ mặt tiền để bạn đăng ký kinh doanh. Văn phòng ảo ASC Plus tích hợp đầy đủ tiện ích của một văn phòng cao cấp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và giảm chi phí vận hành.


Giải pháp khởi nghiệp tinh gọn cùng ASC Plus

Thi triển triết lý "Khởi nghiệp tinh gọn" để doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Icon Khởi đầu cho sự nghiệp vĩ đại của bạn bằng giải pháp dùng chung để giảm chi phí vận hành xuống mức tối thiểu: dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu; không mua sắm; không trang bị;

Icon Sử dụng văn phòng ảo của ASC Plus để làm giảm chi phí đầu tư cơ bản xuống mức cực đại: chỉ 500.000 đồng/tháng;

Icon Tổ chức bộ máy doanh nghiệp với cấu trúc 4.0 năng động: không bộ phận kế toán, không nhân viên báo cáo thuế bằng dịch vụ thuê ngoài của ASC Plus: chỉ 400.000 đồng/tháng;

Icon Nhận lấy sự hỗ trợ ban đầu về SEO, về thiết kế website, về marketing để doanh nghiệp của bạn có bước khởi đầu năng động;


Ưu điểm của văn phòng ảo ASC Plus

Ưu điểm của Văn phòng ảo ASC Plus

Sở hữu địa chỉ mặt tiền

Được sử dụng địa chỉ mặt tiền của chúng tôi tại trung tâm Quận Bình Thạnh, TP.HCM để đăng ký Giấy phép kinh doanh.

XEM ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ẢO

Miễn phí thành lập doanh nghiệp

Miễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp khi sử dụng địa chỉ văn phòng ảo tại ASC Plus. Bạn chỉ phải đóng lệ phí nhà nước.

XEM ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ẢO

3 tháng báo cáo thuế miễn phí

Trợ giúp cho startup hoạt động ổn định trong thời gian đầu với gói ưu đãi lớn: miễn phí 3 tháng báo cáo thuế.

XEM ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ẢO

Miễn phí thiết kế website

Kinh doanh trực tuyến và marketing online đang trở thành xu thế không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ miễn phí 1 website.

XEM ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ẢO

Địa chỉ doanh nghiệp của bạn sẽ ở đây:


107 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


XEM CÁC GÓI DỊCH VỤ

Bảng giá văn phòng ảo

Image Description

Economy Class

500.000 VNĐ/tháng
  • IconSử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh
  • IconTiếp tân chuyên nghiệp
  • IconInternet tốc độ cao/Wifi
  • IconHỗ trợ IT tại văn phòng
  • IconSảnh tiếp khách chung
  • IconGiao nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • IconTheo dõi bưu phẩm online
  • IconSố fax chung
  • IconNiêm yết tên trong tòa nhà
Đăng ký
Image Description

Bussiness Class

900.000 VNĐ/tháng
  • IconSử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh
  • IconTiếp tân chuyên nghiệp
  • IconInternet tốc độ cao/Wifi
  • IconHỗ trợ IT tại văn phòng
  • IconSảnh tiếp khách chung
  • IconGiao nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • IconTheo dõi bưu phẩm online
  • IconSố fax chung
  • IconNiêm yết tên trong tòa nhà
  • IconPhòng họp miễn phí
  • IconMiễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp 5h
  • IconHỗ trợ thủ tục in hóa đơn và các thủ tục liên quan tới thuế
  • IconSố điện thoại riêng với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi theo yêu cầu
Đăng ký
Image Description

Frist Class

1.800.000 VNĐ/tháng
  • IconSử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh
  • IconTiếp tân chuyên nghiệp
  • IconInternet tốc độ cao/Wifi
  • IconHỗ trợ IT tại văn phòng
  • IconSảnh tiếp khác chung
  • IconGiao nhận bưu phẩm theo yêu cầu
  • IconTheo dõi bưu phẩm online
  • IconSố fax chung
  • IconNiêm yết tên trong tòa nhà
  • IconPhòng họp miễn phí
  • IconMiễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp 5h
  • IconHỗ trợ thủ tục in hóa đơn và các thủ tục liên quan tới thuế
  • IconSố điện thoại riêng với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi theo yêu cầu
  • IconBàn làm việc riêng 5h/tháng
  • IconMiễn phí in ấn, photo, scan...100 tờ/tháng
  • IconBáo cáo thuế miễn phí quý đầu tiên
  • IconNotes: Giá trên chưa bao gồm thuế GTGT 10%
Đăng ký

Tuổi trẻ ngại gì mà không thay đổi tư duy!

Hãy lựa chọn cách thức liên lạc ưa thích của bạn


XEM BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT MONG MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN GỌI HOTLINE: 1900 47 82

Thông tin thêm về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ

Văn phòng ảo (vituarl office) là dịch vụ cho thuê địa chỉ đẹp, cho phép doanh nghiệp dùng địa chỉ này để đăng ký Giấy phép kinh doanh; và công bố trên các phương tiện truyền thông như website, báo chí, các ấn phẩm quảng cáo, bao bì sản phẩm...

Ngoài sở hữu địa chỉ mặt tiền, tại các "văn phòng ảo" doanh nghiệp còn được cung cấp một văn phòng thật, một địa chỉ thật dùng để giao dịch với khách hàng và đối tác.

Ưu điểm tuyệt vời mà giải pháp văn phòng ảo mang lại cho các startup chính là trợ giúp người khởi nghiệp chiết giảm ngân sách đầu tư ban đầu, cũng như tiết kiệm chi phí vận hành.

Với giải pháp mang tính xu thế của nền kinh tế 4.0, sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ mở ra cho doanh nghiệp một đường hướng phát triển bền vững trong giai đoạn tiền khởi nghiệp. Chẳng hạn như doanh nghiệp không cần thuê trụ sở, không đầu tư nội thất, không mua sắm trang thiết bị, không bộ phận lễ tân, không nhân sự kế toán nhưng toàn bộ máy vẫn vận hành trơn tru.

Sở dĩ điều kỳ diệu này hiện hữu là vì tất cả các chức năng cốt lõi của một văn phòng đều được tích hợp trong văn phòng ảo: từ nghe hộ điện thoại, chuyển tiếp thư từ, sắp xếp các cuộc hẹn, đón tiếp khách hàng, đều do dịch vụ văn phòng ảo ASC Plus thực hiện.

Mô hình này được hình dung giống như cách chúng ta ráp nối, sắp đặt và xếp chồng những khối rubic hình vuông lại với nhau. Bởi vì tự bản thân mỗi khối hình vuông đã là một thực thể vững chắc, nên khi lấy các khối này làm nền móng điểm tựa thì các khối bên trên sẽ có chổ trụ vững chắc.

Văn phòng chia sẻ hay co-working space là xu thế không thể cưỡng lại của nền kinh tế 4.0, và đang là một giải pháp hot được rất nhiều các doanh nghiệp thi triển, ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau.

Nếu như trước đây, việc thuê văn phòng làm việc cho cả công ty là một trong những vấn đề lớn mà các nhà sáng lập (founder) cần giải quyết trước tiên với nhiều mối băn khoăn: thuê trụ sở ở đâu để thuận tiện cho quá trình di chuyển nhân viên, setup văn phòng như thế nào đề cả doanh nghiệp có một chổ làm việc thỏa mái, mua sắm nội thất hoặc thuê thiết bị văn phòng ra sao để vừa đáp ứng nhu cầu công việc vừa phù hợp với ngân sách dự trù.

Vấn đề khiến các founder mất nhiều thời gian để tư duy là, càng tìm ra một văn phòng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đồng nghĩa với việc chi phí vận hành doanh nghiệp càng tăng cao. Trong khi đó, với một startup thì việc tiết kiệm chi phí vận hành cũng là một trong những yếu tố để làm nên sự thành bại của doanh nghiệp.

Điều may mắn cho các starup khởi nghiệp trong thời điểm hiện tại chính là họ được thừa hưởng những "món quà" mà nền kinh tế 4.0 "ban cho" trên nhiều phương diện: Sự xuất hiện các giải pháp và công cụ mới, sự tràn tới của một nguồn sinh khí tươi mới khiến người trẻ dám chấp nhận thay đổi tư duy làm kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Trong đó, giải pháp co-working space (văn phòng chia sẻ) là một trong những "phép màu" mang tính "cứu rỗi" cho các founder đang và sắp khởi sự một doanh nghiệp.

Cho đến hiện nay thì vẫn chưa có một văn bản pháp lý nào từ các cơ quan nhà nước ra quyết định cấm hoặc định hướng về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Do đó, việc nhiều doanh nghiệp sử dụng chung một địa chỉ để đăng ký GPKD chắc chắn không vi phạm pháp luật.

Có hai vấn đề lớn trong lối tư duy truyền thống của người Việt quan niệm về độ tin cậy của sản phẩm sẽ không dễ gì thay đổi trong một sớm một chiều mà các founder cần nên cẩn trọng: một doanh nghiệp có địa chỉ mặt tiền đáng tin cậy hơn là một công ty có trụ sở nằm trong hẻm, và người Việt chưa có văn hóa cao ốc.

Do đó, việc sử dụng địa chỉ nhà để đăng ký làm trụ sở doanh nghiệp sẽ là một "tử huyệt" để khách hàng giảm lòng tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ. Đồng thời, việc đăng ký địa chỉ tại các cao ốc, các tòa nhà lớn vô hình chung sẽ gây tạo cảm giác xa lạ, không gần gũi.