DỊCH VỤ KHÁC

Email: info@ketoan24h.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Hotline: 0917199133

VI EN
DỊCH VỤ KHÁC
Ngày đăng: 2 tháng trước

    Ngoài các dịch vụ chính bao gồm thành lập doanh nghiệp, kế toán, văn phòng ảo, bảo hiểm và lao động tiền lương, ASC Consulting còn cung cấp các dịch vụ cụ thể sau:

    Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

    Khi doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại ASC Consulting, ASC Consulting sẽ thực hiện các công việc cụ thể như sau:
    - Chuẩn bị hồ sơ: Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu bao gồm:
    + Lập tờ khai đăng ký nhãn hiệu
    + In mẫu nhãn hiệu
    - Nộp hồ sơ
    + ASC Consulting sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ logo thương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trong thời gian 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
    + Ngoài ra, ASC Consulting sẽ chuyển giao hồ sơ tờ khai có dấu nhận đơn của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cho khách hàng trong thời gian 03 ngày làm việc từ ngày nộp hồ sơ.
    - Theo dõi hồ sơ đăng ký nhãn hiệu
    ASC Consulting sẽ liên tục theo dõi tiến trình của Đơn và thường xuyên cập nhật tình trạng cho đến khi có kết luận cuối cùng của Cục Sở hữu trí tuệ về việc đăng ký logo, nhãn hiệu.

    Dịch vụ cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

    Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm là điều kiện bắt buộc các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm phải đăng ký trước khi lưu hành sản phẩm ra thị trường. Khi có nhu cầu đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy liên hệ ngay cho ASC Consulting, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các thủ tục và hỗ trợ đăng ký nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

    Dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy

    ASC Consulting là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy. Khi đến với dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy tại ASC Consulting, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những dịch vụ cụ thể như:
    - Tư vấn cụ thể chi tiết về ngành nghề kinh doanh dự án của bạn có thuộc đối tượng xin giấy phép phòng cháy chữa cháy không, thuộc đối tượng chuẩn bị hồ sơ nào
    - Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các loại giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật
    - Thay mặt khách hàng làm dịch vụ đăng ký phòng cháy chữa cháy với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền
    - Theo dõi tiến trình của việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
    - Căn cứ vào dự án, công trình thực tế để tính lệ phí cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy từ cơ quan có thẩm quyền

    Dịch vụ đăng ký chữ ký số

    Với dịch vụ chữ ký số của ASC Consulting, bạn sẽ được hưởng một loạt các tiện ích như:
    - Chứng nhận tính toàn vẹn và chủ thể của tài liệu điện tử
    - Xác thực chữ ký số bằng các phần mềm đọc chữ ký số phổ biến
    - Tiết kiệm thời gian và chi phí với việc xác thực chữ ký số trực tuyến
    Đặc biệt, dịch vụ chữ ký số của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của pháp luật về việc sử dụng chữ ký số để xác thực tính toàn vẹn và chủ thể của tài liệu.

    Dịch vụ hoá đơn điện tử

    Việc sử dụng hoá đơn điện tử không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn cải thiện quy trình kinh doanh, tăng tính hiệu quả và minh bạch của các giao dịch kinh doanh. Đồng thời, việc sử dụng hoá đơn điện tử đã trở thành bắt buộc theo quy định của pháp luật hiện hành. Các doanh nghiệp phải sử dụng hoá đơn điện tử để phát hành hoá đơn cho các giao dịch bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ ngày 01/7/2022.

    Với điều kiện trên, việc sử dụng hoá đơn điện tử sẽ giúp cho các doanh nghiệp nâng cao năng suất và tối ưu hoá quy trình kinh doanh, đồng thời đáp ứng yêu cầu của pháp luật về quản lý và bảo vệ thông tin, giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả và đáng tin cậy hơn. 

    Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, ASC tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ hoá đơn điện tử chuyên nghiệp với mức giá cả phải chăng.

    0
    Zalo
    Hotline